Tải game Kiếm Hiệp 210 - Nhất Đại Tông Sư

TẢI GAME MIỄN PHÍ

Kiếm Hiệp 210 - Nhất Đại Tông Sư

Quý nhân sĩ thân mến,
Bắt đầu năm mới 2014 với niềm vui bất ngờ cho các nhân sĩ Kiếm Hiệp: mở phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ. Phiên bản mới không chỉ mang đến cho quý nhân sĩ cơ hội giao thương cùng võ lâm nhân sĩ toàn thiên hạ, hay cơ hội đi tới đỉnh cao của võ học ở Hoa Sơn, mà còn thay đổi, nâng cao nhiều hoạt động cũ, giúp Quý nhân sĩ có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất thế giới của các anh hùng hào kiệt.
Dưới đây là một số cập nhật mới trong Quân Lâm Thiên Hạ:
1. Tửu Lâu Thăng 6 sao

Kiếm Hiệp phiên bản Quân Lâm thiên hạ sẽ mở Tửu lâu khi thăng lên 6 sao sẽ tăng thêm số lượng phòng trống. Tăng thêm lợi nhuận của tửu lâu giúp người chơi có thể kiếm thêm được nhiều bạc và vật dụng khác
2. Hoạt động vân du

Hoạt động Vân Du sẽ giúp tăng thêm hai địa danh: Núi Nga MiNúi Thái Sơn giúp người chơi có cơ hội nhận được các mảnh bảo vật cấp 85 và 95.
3. Giao diện chiến đấu mới
Làm mới toàn bộ giao diện chiến đấu, tổng kết chiến đấu, những tin tức quan trọng như Chiến lực hai bên, số lần ra võ công hay số thương tích đều có thể dễ dàng thấy giúp người chơi có thể nhanh chóng điều chỉnh chiến đấu sao cho phù hợp.

4. Chức năng câu cá hoàn toàn mới


Trong hoạt động câu cá có thêm đặc quyền "Điếu Ngư Đạt Nhân”, có thể sử dụng tính năng giăng lưới, 1 lần giăng lưới tương đương 10 lần câu cá giúp Quý nhân sĩ rút ngắn thời gian tham gia hoạt động câu cá.

5. Tính năng thao tác liên tiếp

Thêm tính năng "Thao tác liên tiếp" giúp Tối giản thao tác của nhân sĩ khi tham gia các tính năng cần nhiều thao tác như : bán đồ, sử dụng vật phẩm, tặng quà, tăng tư chất, ...

6. Chức năng bổng lộc bang và quản lý bang


Bang hội phát triển mạnh tại phiên bản "Quân Lâm thiên hạ" nên việc mở rộng chức năng Bổng lộc bangQuản lý bang là điều đương nhiên
Khi có thể lãnh bổng lộc Bang, nút "Thông Tin" sẽ được nháy sáng, nhắc nhở Quý nhân sĩ không quên lãnh bổng lộc bang.
Bang chủ có thể biết được thời gian online của các thành viên. Bang chủ có quyền gửi thư nhanh cho toàn bộ thành viên trong bang.
Bổ xung nút “Từ chối tất cả” để từ chối đơn xin gia nhập bang.

7. Chức năng cho thú cưng ăn bằng Ngọc Phong Tương


Phiên bản mới có thêm chức năng cho thú cưng ăn bằng Ngọc Phong Tương. Mỗi bình Ngọc Phong Tương giúp tăng độ “no” của thú cưng sẽ tăng từ 3 điểm lên 5 điểm.

8. Thay đổi thuộc tính kỹ năng


Kĩ năng Quỷ ngục âm phong hống học được từ cao thủ “Hoàng Thường” sẽ tăng từ 3 chân khí lên 4 chân khí

--Tiểu Sư Muội--
TẢI VỀ MÁY

Tai game kiem hiep 210

Tags :